CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng, Dusler luôn nỗ lực để nâng cao hơn nữa hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm mang lại sự thỏa mãn tuyệt đối cho khách hàng.

Trong vòng 24h kể từ khi Trung tâm chăm sóc khách hàng nhận được yêu cầu từ Quý khách về sự cố xảy ra cho sản phẩm, Dusler sẽ có nhân viên đến trực tiếp tại nhà để kiểm tra khắc phục sự cố cho quý khách (Đối với khách hàng trong nội thành của Trung tâm chăm sóc khách hàng). Tuy nhiên, có những trường hợp vì khoảng cách quá xa Trung tâm chăm sóc khách hàng và cần xử lý nhanh chóng thì khách hàng có thể gửi sản phẩm về Trung tâm chăm sóc khách hàng để xử lý hoặc gọi số Hotline chăm sóc khách hàng: 0962.755755

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ

THẾ GIỚI BẾP

Số 133 Tây Sơn, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

Số 161 Tây Sơn, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

BẾP HÒA PHÁT

Số 106 Nguyễn Lương Bằng, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa, TP Hà Nộ

Số 320 Khâm Thiên, P. Thổ Quan, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Số 245 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

BẾP XUÂN HÙNG          

Số 132 Kim Ngưu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số 220 Phố Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội

HÃNG GIA DỤNG SOOCHI 

Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

ĐIỆN MÁY HUY HƯNG 

Lam Sơn, Triệu Đề, Lập Thạch, Vĩnh Phúc

ĐẠI LÝ NAM THẾ 

Xã Hát Môn Huyện Phúc Thọ, Hà Nội

ĐIỆN MÁY THẮNG HUYỀN 

Số 110 Trần Hưng Đạo, P Nam Ngạn, TP Thanh Hóa

SIÊU THỊ GIA ĐÌNH

Số 2 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

BẾP GIA TƯỜNG

Địa chỉ: SN 436 Trần Phú – Bà Đình – TP Thanh Hoá

BẾP ĐẠI PHÁT

Số 1207 Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bếp Châu An 

Địa chỉ: Số 24 – Ngõ 23 – Đỗ Quang – Hà Nội

SIÊU THỊ HẰNG NGA – CÁT BÀ

Địa chỉ: Cát Bà, Hải Phòng

BẾP ĐỨC

Số 131 Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số 187 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

BẾP SMART KICHEN 

Số 175 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

VIỆT-MART

Địa chỉ: Số 13 đường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

BẾP GIA HƯNG – HẢI PHÒNG

Số 204B Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, TP Hải Phòng

Đại Lý Đức Mạnh

Địa chỉ: Số 415 Đ. Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ SỬ LÍ YÊU CẦU

QUY TRÌNH

KHÁCH HÀNG NỘI THÀNH

KHÁCH HÀNG NGOẠI THÀNH &  TỈNH

Bước 1 . Khách hàng ở khu vực nội thành phạm vi cách trung tâm HN và HCM 20km sẽ được thực hiện sau 24h làm việc. . Khách hàng ở ngoại tỉnh sẽ được thực hiện sau 24h từ khi nhận được sản phẩm khách hàng gửi ra trung tâm.
Bước 2 . Nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng trước khi thực hiện bảo hành, bảo trì theo yêu cầu. . Nhân viên CSKH sẽ liên hệ với khách hàng trước 1 ngày làm việc để đặt lịch hẹn cho kỹ thuật thực hiện bảo hành, bảo trì .
Bước 3 . Nhân viên kỹ thuật của Dusler sẽ đến nhà của khách hàng kiểm tra và chuẩn đoán lỗi của sản phẩm.

. Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa tại chỗ thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục lỗi hư hỏng của sản phẩm ngay.

. Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng, cần nhiều dụng cụ thay thế sửa chữa mà không thể sửa chữa tại nhà khách hàng thì có thể phải mang về TT bảo hành để sửa chữa, thay thế.

HÌNH THỨC THỰC HIỆN

+ Đối với thiết bị bếp, hút mùi, máy rửa bát kỹ thuật mang về TT bảo hành, trung tâm bảo hành sẽ tiếp nhận và tiến hành kiểm tra xác nhận lỗi sau đó tiến hành xử lý (Nếu còn thời hạn bảo hành) hoặc nhân viên trung tâm bảo hành sẽ chủ động báo giá với khách hàng về chi phí (Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành) chỉ khi khách hàng đồng ý thì nhân viên Dusler mới sửa chữa

+ Đối với khách hàng phạm vi cách trung tâm nội thành 20Km nhân viên kỹ thuật của Dusler sẽ đến nhà khách hàng để kiểm tra, xử lí lỗi trong vòng 24h từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành

 

 

. Nhân viên kỹ thuật của Dusler sau khi nhận được hàng khách hàng gửi ra sẽ mở sản phẩm ra kiểm tra và chuẩn đoán lỗi của sản phẩm

. Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa tại chỗ thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục lỗi hư hỏng của sản phẩm ngay.

. Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng, cần nhiều dụng cụ thay thế sửa chữa mà không thể sửa chữa tại nhà khách hàng thì có thể phải mang về TT bảo hành để sửa chữa, thay thế.

HÌNH THỨC THỰC HIỆN

+ Đối với thiết bị bếp, hút mùi, máy rửa bát kỹ thuật mang về TT bảo hành, trung tâm bảo hành sẽ tiếp nhận và tiến hành kiểm tra xác nhận lỗi sau đó tiến hành xử lý (Nếu còn thời hạn bảo hành) hoặc nhân viên trung tâm bảo hành sẽ chủ động báo giá với khách hàng về chi phí (Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành) chỉ khi khách hàng đồng ý thì nhân viên Dusler mới sửa chữa

+ Đối với khách hàng ngoại thành, tỉnh nhân viên kỹ thuật của Dusler sẽ ngay lập tức kiểm tra lỗi của sản phẩm từ khi nhận được hàng và sẽ tiến hành xử lí lỗi trong vòng 24h. Phí gửi hàng sẽ do Dusler thanh toán (Nếu còn bảo hành), nếu hết hạn bảo hành chi phí này do khách hàng thanh toán

 

 

 

    Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến Dusler

    Xin vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên lạc lại trong thời gian sớm nhất.