THẾ GIỚI BẾP
Số 133 Tây Sơn, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
BẾP AN TOÀN
Số 992 Đường Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
Số 202A Hồ Tùng Mậu – Phú Diễn – Bắc Từ Liêm – HN
Số 487 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Nam – Thanh Xuân – HN
Số 61 Đại La – Trương Định – Hoàng Mai – HN
Số 591 Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – HN
Chợ bao bì phố Nối – Hưng Yên
ĐIỆN MÁY HIẾU PHÁT
Tòa 15T2, 18 Đ. Tam Trinh, Mai Động, Hai Bà Trưng, Hà Nội
BẾP QUỐC ANH
Số 202 Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương – ĐT: 0948.826.638
BẾP HÒA PHÁT
Số 75 Tây sơn, P. Quang Trung, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
SHOWROOM HUY BẾP
HUY BẾP HỒ CHÍ MINH: 815 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
HUY BẾP HÀ NỘI: 51 Nguyễn Trãi (Cạnh cầu vượt ngã Tư Sở), Quận Thanh Xuân, Hà Nội
BẾP XUÂN HÙNG
Số 132 Kim Ngưu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 220 Phố Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
HÃNG GIA DỤNG SOOCHI
Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
ĐIỆN MÁY HUY HƯNG
Lam Sơn, Triệu Đề, Lập Thạch, Vĩnh Phúc
ĐIỆN MÁY THẮNG HUYỀN
Số 110 Trần Hưng Đạo, P Nam Ngạn, TP Thanh Hóa
SIÊU THỊ GIA ĐÌNH
Số 2 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
NPP Khánh Nghệ An
Số 91 Hoàng Phan Thái, xóm 13 Xã Nghi Phú TP Vinh, Tỉnh Nghệ An
BẾP GIA TƯỜNG
Địa chỉ: SN 436 Trần Phú – Bà Đình – TP Thanh Hoá
SIÊU THỊ HẰNG NGA – CÁT BÀ
Địa chỉ: Cát Bà, Hải Phòng
BẾP ĐỨC
Số 131 Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số 187 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
VIỆT-MART
Địa chỉ: Số 13 đường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
BẾP AN TÂM
Địa chỉ: Số 66 vòng xuyến huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
BẾP GIA HƯNG – HẢI PHÒNG
Số 204B Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, TP Hải Phòng
Đại Lý Đức Mạnh
Địa chỉ: Số 415 Đ. Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ YÊU CẦU
QUY TRÌNH
|
KHÁCH HÀNG NỘI THÀNH
|
KHÁCH HÀNG NGOẠI THÀNH & TỈNH
|
Bước 1 |
. Khách hàng ở khu vực nội thành phạm vi cách trung tâm HN, Hưng yên và HCM 20km sẽ được thực hiện sau 24h làm việc. |
. Khách hàng ở ngoại tỉnh sẽ được thực hiện sau 24h từ khi nhận được sản phẩm khách hàng gửi ra trung tâm. |
Bước 2 |
. Nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng trước khi thực hiện bảo hành, bảo trì theo yêu cầu. |
. Nhân viên CSKH sẽ liên hệ với khách hàng trước 1 ngày làm việc để đặt lịch hẹn cho kỹ thuật thực hiện bảo hành, bảo trì . |
Bước 3 |
. Nhân viên kỹ thuật của Dusler sẽ đến nhà của khách hàng kiểm tra và chuẩn đoán lỗi của sản phẩm.
. Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa tại chỗ thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục lỗi hư hỏng của sản phẩm ngay.
. Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng, cần nhiều dụng cụ thay thế sửa chữa mà không thể sửa chữa tại nhà khách hàng thì có thể phải mang về TT bảo hành để sửa chữa, thay thế.
HÌNH THỨC THỰC HIỆN
+ Đối với thiết bị bếp, hút mùi, máy rửa bát kỹ thuật mang về TT bảo hành, trung tâm bảo hành sẽ tiếp nhận và tiến hành kiểm tra xác nhận lỗi sau đó tiến hành xử lý (Nếu còn thời hạn bảo hành) hoặc nhân viên trung tâm bảo hành sẽ chủ động báo giá với khách hàng về chi phí (Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành) chỉ khi khách hàng đồng ý thì nhân viên Dusler mới sửa chữa
+ Đối với khách hàng phạm vi cách trung tâm nội thành 20Km nhân viên kỹ thuật của Dusler sẽ đến nhà khách hàng để kiểm tra, xử lí lỗi trong vòng 24h từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành. |
. Nhân viên kỹ thuật của Dusler sau khi nhận được hàng khách hàng gửi ra sẽ mở sản phẩm ra kiểm tra và chuẩn đoán lỗi của sản phẩm
. Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa tại chỗ thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục lỗi hư hỏng của sản phẩm ngay.
. Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng, cần nhiều dụng cụ thay thế sửa chữa mà không thể sửa chữa tại nhà khách hàng thì có thể phải mang về TT bảo hành để sửa chữa, thay thế.
HÌNH THỨC THỰC HIỆN
+ Đối với thiết bị bếp, hút mùi, máy rửa bát kỹ thuật mang về TT bảo hành, trung tâm bảo hành sẽ tiếp nhận và tiến hành kiểm tra xác nhận lỗi sau đó tiến hành xử lý (Nếu còn thời hạn bảo hành) hoặc nhân viên trung tâm bảo hành sẽ chủ động báo giá với khách hàng về chi phí (Nếu sản phẩm hết hạn bảo hành) chỉ khi khách hàng đồng ý thì nhân viên Dusler mới sửa chữa
+ Đối với khách hàng ngoại thành, tỉnh nhân viên kỹ thuật của Dusler sẽ ngay lập tức kiểm tra lỗi của sản phẩm từ khi nhận được hàng và sẽ tiến hành xử lí lỗi trong vòng 24h. Phí gửi hàng sẽ do Dusler thanh toán (Nếu còn bảo hành), nếu hết hạn bảo hành chi phí này do khách hàng thanh toán. |