Chính sách bảo hành

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chất lượng, Dusler luôn nỗ lực để nâng cao hơn nữa hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm mang lại sự thỏa mãn tuyệt đối cho khách hàng.

Trong vòng 24h kể từ khi trung tâm chăm sóc khách hàng nhận được yêu cầu từ quý khách về sự cố xảy ra cho sản phẩm, chúng tôi sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn, đến trực tiếp tại nhà để kiểm tra khắc phục sự cố cho quý khách (Đối với khách hàng trong nội thành của Trung tâm chăm sóc khách hàng tạ Hà Nội và HCM). Tuy nhiên, có những trường hợp vì khoảng cách quá xa Trung tâm chăm sóc khách hàng và cần xử lý nhanh chóng thì khách hàng có thể gửi sản phẩm về trung tâm chăm sóc khách hàng để xử lý.
Khách hàng có thể gửi sản phẩm đến địa chỉ sau để được bảo hành:
Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ TÂN ĐẠI PHÁT
Địa chỉ : 1207 Giải Phóng – P Thịnh Liệt – Q Hoàng Mai – TP Hà Nội
Điện thoại: 0243.514.1111
Khi tiếp nhận sản phẩm nếu còn nằm trong thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành hoặc tiến hành đổi trả sản phẩm cho quý khách hàng.
Lưu ý: Những lỗi không được bảo hành miễn phí
Lỗi do côn trùng như rán, thạch sùng chui vào gây ra chập cháy vỉ mạch.
Lỗi bị xước vỡ, sứt mẻ mặt kính, móp méo sản phẩm.
Lỗi do sét đánh, chập cháy điện gây ra
Mọi ý kiến đóng góp, khiếu nại xin vui lòng gọi số Hotline chăm sóc khách hàng 24/7: 0962.755755
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi